Breaking News

Nên chọn quần Jeans như thế nào để vòng 3 của bạn hấp dẫn hơn?

Các bạn nữ trong thời hiện đại này thì không ai là không sở hữu cho riêng mình vài chiếc quần Jeans trong tủ quần áo cả, vì quần Jeans đóng vai trò rất quan trọng trong cuộc sống, bạn có thể mặc đi bất cứ nơi nào mà bạn muốn: đi học, đi làm, đi chơi, ... Nhưng bạn đã chọn nó hợp với vòng 3 của mình chưa, hôm nay bạn cùng chúng tôi tham khảo nhé, để có hướng điều chỉnh lại cách chọn nếu bạn chưa chọn phù hợp.

1- Bạn là người có vòng 3 tương đối phẳng: Tốt nhất bạn nên chọn cho mình những chiếc quần Jeans sáng màu hoặc là những chiếc quần Jeans có họa tiết nhỏ, nó sẽ giúp bạn che đi khuyết điểm và làm cho những người xung quanh khi nhìn vào bạn có cảm giác bạn là người có thân hình cân đối.

thoi trang gia re




2- Bạn có vòng 1 và vòng 3 tương đối bằng nhau: Ai sở hữu được thân hình như thế này thì quá lí tưởng, bạn có thể chọn bất cứ quần nào mà mình thích để diện, nhưng để cho ấn tượng hơn bạn nên chọn quần có lưng thấp và kèm theo 1 dây nịt loại nhỏ để vòng 3 của bạn được tôn lên rõ rệt nhất.

thoi trang gia re


3- Bạn có vòng 3 bự: Bạn nên chọn cho mình những chiếc quần Jeans có màu tối và ống suông để che khuyết điểm vòng 3 của bạn, đồng thời sẽ làm cho người đối diện có cảm giác là đôi chân bạn dài hơn rất nhiều đấy.

thoi trang gia re


4- Bạn có vòng 3 không được săn chắc: Thì nên chọn cho mình những chiếc quần có pha Cotton, chúng sẽ ôm sát cơ thể và khoe được ưu điểm vòng 3 của bạn, bạn chú ý không nên chọn quần pha cotton quá nhiều chúng sẽ giãn và không thể nào ôm lấy cơ thể được.

Tag: thời trang giá rẻ

Popular Posts