Breaking News

Trang phục táo bạo của mỹ nhân chứa cả đại dương trong đôi mắt

Alexandra Daddario không chỉ nổi bật với ngoại hình xinh đẹp mà còn có phong cách thời trang ấn tượng.

Trang phục táo bạo của mỹ nhân chứa cả đại dương trong đôi mắt - 1

Trang phục táo bạo của mỹ nhân chứa cả đại dương trong đôi mắt - 3

Alexandra Daddario lên xe hoa với hôn phu sau khoảng thời gian đính hôn.

Alexandra Daddario sinh năm 1986 tại Manhattan, New York, Hoa Kỳ. Người đẹp được biết đến nhiều nhất thông qua vai diễn á thần Annabeth Chase trong loạt phim về Percy Jackson. Trước đó, Alexandra Daddario từng gây ấn tượng với những cảnh táo bạo trong phim. Bởi vậy, người ta còn gọi cô là "mỹ nhân chuyên trị cảnh nóng" và được xem như một trong những nữ diễn viên gợi cảm của Hollywood. 

Trang phục táo bạo của mỹ nhân chứa cả đại dương trong đôi mắt - 4

Trang phục táo bạo của mỹ nhân chứa cả đại dương trong đôi mắt - 5

Đám cưới của cặp đôi được tổ chức đơn giản tại New Orleans.

Mới đây, người đẹp đã tổ chức hôn lễ cùng đạo diễn Andrew Form tại New Orleans sau khi cặp đôi đính hôn vào 8/2021. Người đẹp diện thiết kế váy cưới của nhà mốt Danielle Frankel. Đây là thương hiệu đang được những cô gái hiện đại yêu thích vì nó có sự giao thoa giữa hình ảnh cô dâu truyền thống với nét mới mẻ của thời trang cao cấp.

Trang phục táo bạo của mỹ nhân chứa cả đại dương trong đôi mắt - 6

Trang phục táo bạo của mỹ nhân chứa cả đại dương trong đôi mắt - 7

Chiếc váy được may bằng chất liệu lụa nhẹ nhàng nhưng vẫn ấn tượng.

Thiết kế của Alexandra Daddario đơn giản với dáng hai dây nhưng vẫn đủ ấn tượng bởi những đường xếp ly trên lụa đầy tinh tế. Ngoài ra, nó còn được đính kết ren khéo léo để tạo điểm nhấn.

Trò chuyện với Vogue, Alexandra Daddario nói: "Tôi yêu những chiếc váy của Danielle Frankel. Tôi đã theo dõi họ trên Instagram. Tôi đã đến studio của họ, tôi cảm thấy mọi thứ thật đẹp. Tôi chọn chiếc váy của mình vì cảm giác như nó thuộc về New Orleans và là lựa chọn phù hợp cho cái nóng của Louisiana".

Trang phục táo bạo của mỹ nhân chứa cả đại dương trong đôi mắt - 8

Trang phục táo bạo của mỹ nhân chứa cả đại dương trong đôi mắt - 9

Trong khi đó Andrew Form diện bộ vest của thương hiệu thời trang Ý.

Còn Andrew Form chọn một bộ đồ có họa tiết sọc của Brunello Cucinelli. Alexandra Daddario nói ông xã của mình đặc biệt yêu thích thương hiệu Ý trên và "cuối cùng anh ấy đã chọn một bộ vest đẹp, không quá nghiêm túc phù hợp với đám cưới ở New Orleans vào giữa tháng 6” - cô chia sẻ.

Khi nói về phong cách thời trang cá nhân, Alexandra Daddario từng tiết lộ với Vanity Fair rằng cô yêu thích sự thoải mái. "Tôi thích áo phông và quần jean. Khi không có cuộc hẹn, tôi có thể dành cả ngày trong bộ đồ ngủ" - cô nói.

Trang phục táo bạo của mỹ nhân chứa cả đại dương trong đôi mắt - 10

Trang phục táo bạo của mỹ nhân chứa cả đại dương trong đôi mắt - 11

Sở hữu vóc dáng đẹp nên Alexandra Daddario có thể mặc đẹp mọi loại trang phục nhất là áo tắm.

Nhưng Alexandra Daddario vẫn biết cách biến mình trở thành tâm điểm chú ý khi xuất hiện trên thảm đỏ hay khi vô tình lọt vào ống kính của các tay săn ảnh. "Tôi nghĩ rằng vì nó quá khác biệt so với tiêu chuẩn của tôi nên việc mặc quần áo và trở thành công chúa trong một đêm sẽ thú vị hơn nhiều" - Alexandra Daddario chia sẻ.

Trang phục táo bạo của mỹ nhân chứa cả đại dương trong đôi mắt - 12

Bình thường, Alexandra Daddario thường chọn những bộ trang phục đơn giản.

Trang phục táo bạo của mỹ nhân chứa cả đại dương trong đôi mắt - 13

Người đẹp thích biến hóa hình ảnh của bản thân trên thảm đỏ.

Popular Posts